Jump to content

nuova arrivata, TSE strana

Denny93

Recommended Posts

ha 20 anni, x 19 anni si è alimentata con i gammarus e da un anno con tonno al naturale (quello senza olio), era tenuta in un contenitore di una metrata con un cm di acqua circa, senza lampade ne posti x stare all'asciutto... oggi l'ho presa, è vispa ed è in fase di muta, l'ho tenuta un oretta sotto controllo da parte e poi l'ho messa in piscina con le altre, è vissuta x i suoi 20 anni da sola ed ora è "strana". quello che noto è che ha paura delle altre anche se loro non gli danno importanza, non sa nuotare sott'acqua ovvero nuota ai bordi della piscina x uscire, non va mai sotto e soprattutto non vuole stare in acqua (x la paura da quelo che ho capito io), le altre stanno dentro tranquillamente e lei invece sta fuori, mano mano la rete e si è interrata un pò... in oltre non ha coda, cioè ce l'ha ma è stranissima, metto 2 foto fatte oggi... ditemi secondo voi cosa coniene che faccia, oggi non ha mangiato (io butto il cibo dentro la piscina e poi se lo sporzionano loro)...

Ps: non mi servono suggerimenti o altre cose su come tenerle o su come nutrirle, queste cose già le so e se dico che se le sporzionano loro è perchè dar da mangiare a 11, anzi da oggi 12 tarte in piscina e altre 6 in tartarughiere dentro casa è impossibile x cui le grandi se lo sporzionano loro... cmq ecco le foto, guardate soprattutto la coda:

http://imageshack.us/photo/my-images/846/20120807165209.jpg/

http://imageshack.us/photo/my-images/528/20120807165146.jpg/

Bella tartarugona !!! Prova a dargli il cibo che mangiava prima, vedrai che tra un po si abituerà alla "nuova casa"

Assolutamente no!

Ma figurati se deve mangiare tonno in scatola al naturale... dagli del pesce fresco, come a tutte le altre.

Vedrai che avrà bisogno di un po' per rimettere in moto i muscoli per nuotare, 20 anni in un centimetro d'acqua sono un'eternità. io dico che in capo a una settimana ricomincerà a nuotare.

Non pare irrecuperabile anche come carapace, ho visto di peggio. Avresti però dovuto tenerla in quarantena per vedere se portatrice di una qualche malattia, ma ormai l'hai messa insieme alle altre.

La coda mi pare proprio che manchi: difficile dire se sia stata amputata o se sia un difetto genetico.

ci ho pensato alla quarantela ma dopo un oretta ho visto che stava bene e siccome non presenta ne macchie ne muco l'ho messa con le altre, la coda in realtà ce l'ha, però non è sviluppata, ha solo la punta della coda, il resto no, cmq credo anche io che con una settimanella si abitui :) una domanda, oggi dopo pulita la piscina una delle tarte ha spinto l'anfora dentro e siccome ancora non era del tutto piena (quasi x niente in realtà) è sbattuta in pieno sul carapace della tarta che quest'anno mi ha dato 4 baby, gli ha causato 3 sbucciature che arrivano al secondo strato di "piastre", che dici, una cura di betadene diluito al 5% x qualche giorno puo andare? Edited by Denny93
parola scritta male

NOI CUNG C?P

D?U PHÁT HD - CHÉP PHIM HD CHUYÊN NGHI?P , CHU DÁO VÀ T?N TÂM VÌ KHÁCH HÀNG

Ti?p n?i thÃ*nh công c?a các dòng s?n ph?m tru?c dây c?a mình (d?c bi?t lÃ* dòng D?u Phát HD Life V5), thuong hi?u HD Life dã ti?p t?c nâng c?p vÃ* cho ra m?t s?n ph?m m?i ph?c v? xu hu?ng Phim 3D - Android hi?n nay trên th? tru?ng HD:

---------- D?u Phát HD LIFE V9 ----------

V? h?p bên ngoÃ*i HD Life V9 nhìn b?t m?t, in mÃ*u s?c d?p:

Ngo?i hình em nó: mang phong cách MAC, thi?t k? v? nhôm l?nh mÃ*u b?c (không lo s? v? v?n d? t?n nhi?t), c?ng cáp:

M?t tru?c v?i mÃ*n hình c?m ?ng:

www.tartaportal.it

M?t sau v?i d?y d? "d? choi": Optical, Coaxial, Lan, Sata, Component vÃ* d?c bi?t lÃ* 2 c?ng USB 3.0 :

www.tartaportal.it

www.tartaportal.it

Tháo l?p ? c?ng Iswap d? dÃ*ng:

www.tartaportal.it

Bên hông còn l?i có thêm 2 c?ng USB 2.0 (nhu v?y D?u phát HD Life V9 có t?ng c?ng 4 c?ng USB), d?u d?c th? vÃ* c?ng EBus:

www.tartaportal.it

Remote c?m ch?c tay:

www.tartaportal.it

MÃ*n hình LED hi?n th? phong cách , ch? tr?ng nhìn sang tr?ng, mÃ*n hình c?m ?ng, thu?n ti?n di?u khi?n:

www.tartaportal.it

C?u hình ph?n c?ng c?a HD LIFE V9:

{- Chipset m?i nh?t c?a Realtek h? tr? công ngh? 3D: RTD1186 t?c d? 750 mhz |

- RAM: 512}

{- 4 Gbit Flash |

--> V?i c?u hình nÃ*y, thì vi?c phát các phim 3D (Bluray Iso) cao c?p nh?t hi?n nay dã tr? thÃ*nh d? dÃ*ng v?i s?c m?nh ti?m tÃ*ng c?a V9...}

Cung nhu các dòng HD s? d?ng chip 1186 hi?n nay, HD Life V9 h? tr? h?u h?t các d?nh d?ng Video - Music - Photo vÃ* t?t c? các d?ng ph? d? thông d?ng hi?n nay:

{www.tartaportal.it |

www.tartaportal.it}

{

www.tartaportal.it |

www.tartaportal.it}

Giao di?n chÃ*nh c?a HD Life V9:

www.tartaportal.it

Ph?n Setup c?a HD Life V9:

www.tartaportal.it

Ph?n Âm thanh h? tr? d?y d? các d?nh d?ng: DTS, DTS MA...:

www.tartaportal.it

Ph?n CÃ*i d?t T?ng h?p h? tr? ch?c nang "Thay d?i hình n?n"...:

www.tartaportal.it

Ph?n CÃ*i d?t Nâng cao h? tr? thêm vÃ*i ch?c nang v? ch?nh ph? d? cho phim 3D nên không ph?i lo ng?i v? v?n d? ph? d? cho các phim 3D hi?n nay:

www.tartaportal.it

Duy?t phim theo d?ng Poster 1 cách d? dÃ*ng:

www.tartaportal.it

Th? choi 1 phim HD 1080p: Khung ch?nh ph? d? hi?n th? d?y d? các ch?c nang ch?nh cho ph? d? ngoÃ*i: kÃ*ch thu?c, mÃ*u s?c, d?ng b? th?i gian...

www.tartaportal.it

Ch?c nang h? tr? gi? l?p phim 2D thÃ*nh phim 3D: 3D Simulation...

www.tartaportal.it

Ch?y th? HD Life V9 v?i Bluray Iso Thúy Nga 104 (48G), em nó d?c r?t t?t:

www.tartaportal.it

www.tartaportal.it

Kéo th? Bluray Iso 3D The Smurf, kh? nang th? hi?n 3D c?a em nó mu?t mÃ*:

www.tartaportal.it

www.tartaportal.it

Ch?y ph?n nghe nh?c Lossless:

www.tartaportal.it

TÃ*nh nang lu?t web c?a HD Life V9:

www.tartaportal.it

D?y d? các ?ng d?ng web thông d?ng hi?n nay, d?c bi?t lÃ* YOUTUBE:

www.tartaportal.it

www.tartaportal.it

Lu?t th? YOUTUBE v?i HD Life V9:

www.tartaportal.it

BÃ*n phÃ*m ?o s? d?ng YOUTUBE c?a HD Life V9:

www.tartaportal.it

HD Life V9 choi YOUTUBE r?t mu?t mÃ* (clip 1080p):

www.tartaportal.it

www.tartaportal.it

TÃ*nh nang ANDROID du?c nhi?u ngu?i ua thÃ*ch hi?n nay:

www.tartaportal.it

Giao di?n chÃ*nh c?a Android:

www.tartaportal.it

Tìm ki?m Google trên h? di?u hÃ*nh Android c?a HD Life V9:

www.tartaportal.it

www.tartaportal.it

CÃ*i d?t File Manager trên h? di?u hÃ*nh Android c?a HD Life V9:

www.tartaportal.it

www.tartaportal.it

Yahoo Messenger trên h? di?u hÃ*nh Android c?a HD Life V9:

www.tartaportal.it

Th? m?t s? game trên h? di?u hÃ*nh Android c?a HD Life V9:

www.tartaportal.it

www.tartaportal.it

www.tartaportal.it

M?t s? tÃ*nh nang khác trên h? di?u hÃ*nh Android c?a HD Life V9:

www.tartaportal.it

www.tartaportal.it

Tóm l?i có các di?m nhu sau:

{- Ki?u dáng d?p (nhìn hao hao gi?ng HD Pro X6 nhung d?p hon), v? nhôm l?nh mÃ*u b?c mang phong cách MAC (phù h?p th? hi?u ngu?i tiêu dùng hi?n nay) |

- Thuong hi?u HD LIFE cung lÃ* thuong hi?u dã g?n bó lâu nam v?i anh em HD, nên v? ch?t lu?ng vÃ* ch? d? b?o hÃ*nh thì hoÃ*n toÃ*n yên tâm }

{- Firmware s? d?ng ?n d?nh (cung gi?ng gi?ng v?i các dòng dang s? d?ng chipset RTD 1186 hi?n nay) |

--> Anh em mê công ngh? 3D có thêm m?t s?n ph?m 3D t?t cho nhu c?u s? d?ng c?a mình}

Giá : 3.600.000

B?o HÃ*nh ChÃ*nh Hãng 12 Tháng

D?c Bi?t

Khi mua d?u phátc?a chúng tôi, các b?n luôn du?c chép mi?n phÃ* 2tb phim hd, ho?c phim 3d ti?t ki?m 300 - 500K

M?i Các B?n Click VÃ*o Dây D? T?i List Phim M?i Nh?t C?a Chúng Tôi

Thông tin liên h?

Di?n tho?i: 0909.002.107 Ho?c 0903.002.107 G?p A. Sang

CHEPPHIMGIARE.COM - HDHOUSEVN.COM

D?a Ch?: 358/4 Cách M?ng Tháng 8 F10 Q3

166.jpg

M?i B?n Click VÃ*o Dòng Ch? Dang D?c D? Xem D?u Phát HD vÃ* Danh Sách Phim HD - Phim 3D - Nh?c H?i Ngo?i - ... C?a Chúng Tôi

Các B?n ? Xa Khi Giao D?ch Có Th? Chuy?n Kho?n Qua Các TÃ*i Kho?n :

Ch? TÃ*i Kho?n: H? Ph?m Minh Sang

T?i Ngân HÃ*ng Dông Á 0106270970

{CÒN N?U MU?N CH?C CH?N HON KHI CÁC B?N ? XA MUA HÀNG CÓ TH? S? D?NG HÌNH TH?C "NH? NHÂN VIÊN BUU DI?N THU TI?N H?", T?C LÀ B?N S? CH? TR? TI?N CHO NHÂN VIÊN BUU DI?N KHI DÃ NH?N DU?C HÀNG R?I. |

Nh?ng noi dã t?ng giao d?ch: HÃ* N?i, L?ng Son, H?i Phòng, DÃ* N?ng, Hu?, Quy Nhon, Nha Trang, DÃ* L?t, Vung TÃ*u, Ti?n Giang, C?n Tho, CÃ* Mau..... v?i h? th?ng giao nh?n r?t nhanh (t?i da lÃ* 3 ngÃ*y vÃ* t?i thi?u thì trong ngÃ*y).}

T?ng H?p D?u Phát D? Anh Em L?a Ch?n

{D?u Phát 3D - D?u Phát HD Bán Ch?y |

D?u Phát 3D Egreat-R300 D?nh V? TÃ*nh Nang VÃ* - Wifi C?c T?t}

{D?u Phát 3D HD Life V9 |

DÃ*u Phát 3D Tyco}

{D?u Phát Dune 101 |

D?u Phát Dune HD Lite 53D}

{D?u Phát Egreat 180 |

D?u Phát Egreat R500}

{D?u Phát Dune Lite 53D - C?c Phong Cách VÃ* Cá TÃ*nh |

IMAX 3D i18D - 3D - D?u Phát 3D Ch?t Lu?ng Cao - Best Seller}

{D?u Phát Imax HD |

TizzBird F30 hÃ*ng kh?ng cho Tivi 3D -5tr}}

ci ho pensato alla quarantela ma dopo un oretta ho visto che stava bene e siccome non presenta ne macchie ne muco l'ho messa con le altre, la coda in realtà ce l'ha, però non è sviluppata, ha solo la punta della coda, il resto no, cmq credo anche io che con una settimanella si abitui :) una domanda, oggi dopo pulita la piscina una delle tarte ha spinto l'anfora dentro e siccome ancora non era del tutto piena (quasi x niente in realtà) è sbattuta in pieno sul carapace della tarta che quest'anno mi ha dato 4 baby, gli ha causato 3 sbucciature che arrivano al secondo strato di "piastre", che dici, una cura di betadene diluito al 5% x qualche giorno puo andare?

Si mettile del betadine: ricorda però che devi tenerla all'asciutto per una mezz'ora o anche di più dopo l'applicazione.