Jump to content

Progetto nuovo acquario...

mirko95

Recommended Posts

Ciao a tutti...

Ho 2 trachemys scripta scripta di 15 cm di lunghezza per ora le tengo in un acquario di 80x35x45 il problema e che ha il vetro davanti di 21 cm e quindi non posso mettere più di 16 cm d'acqua... Visto che ora devo partire in Sardegna e non ho tempo appena torno volevo togliere il vetro basso davanti e comprare il vetro 80x45 spesso 6mm, ma è difficile da assemblarlo col resto dell'acquario ? devo usare il silicone acetico antimuffa ? Poi mi organizzerò a fare una nuova zona emersa con la sabbia sopra.. che sabbia devo usare ? un altra cosa.. Va bene il filtro TETRA EX700 per questo acquario ? Grazie in anticipo...

Infatti, se puoi permettertelo costruisci un laghetto in giardino o puoi comprare di quelli in plastica già fatti. Se invece vuoi un acquario per 2 tartarughe di quelle dimensioni necessiti di misure come 120x60x60 (per non parlare di un bel filtro esterno bello potente)

Inviato dal mio GT-I9100 con Tapatalk 2

No mi spiace un acquario simile puoi riempirlo con 300 litri quindi ti serve un filtro che abbia la portata di 900 litri a mio avviso

Inviato dal mio GT-I9100 con Tapatalk 2

nieng rang ? nha khoa nÃ*o chuyên cao c?p ? 766280770126380558620679884966

ph?n m?m seo, ph?n m?m seo mi?n phÃ*, ph?n m?m seo t?t nh?t, ph?n m?m seo 2012

Rang su, nieng rang c?a D?i Vi?t - Hotline 0907469145

Rang su, nieng rang dau c? nÃ*o v?y? - Hotline 0907469145

Rang su, nieng rang v?i s? chuyên nghi?p nh?t - Hotline 0907469145

Rang su, nieng rang quá d?p - Hotline 0907469145

Các b?n dang quan tâm d?n vi?c lÃ*m rang su hay nieng rang có t?n kém l?m không, có dau l?m không? Hãy b?m vÃ*o dây d? bi?t thêm chi ti?t nhé >>> rang su, rang su

48465148772469628055

Quý khách hãy g?i ngay cho chúng tôi d? du?c tu v?n mi?n phÃ* & ph?c v? t?t nh?t v? d?ch v? rang su vÃ* nieng rang chuyên nghi?p.

D?a Ch? DUY NH?T T?i Tp.HCM

TRUNG TÂM NHA KHOA D?I VI?T - CAM K?T GIÁ T?T NH?T - UY TÍN NH?T - CH?T LU?NG NH?T

D?a ch? : 16-18 Lý Thu?ng Ki?t, P.7, Q.10

Di?n tho?i : (84) 083.8534.697 - 083.9573.447

Hot Line : 0907 469 145

Website : http://nhakhoadaiviet.com.vn

Email : [email protected]

TRUNG TÂM D?I VI?T - CHUYÊN LÀM CÁC D?CH V? LÀM RANG SU, NIENG RANG, IMPLANT, CH?NH NHA

-------------------------

D?CH V? LÀM RANG SU, NIENG RANG, IMPLANT, CH?NH NHA HI?U QU? VÀ CH?T LU?NG NH?T T?I TP HCM

HOTLINE : 0907469145

73.jpg

72085178157428492710

http://phanmemseo247.com

http://bygsunflower.org

Rang s? Cercon - Zirconia

Rang s? Cercon - Zirconia

rang s? h?p ch?t cercon - zirconia cho rang tr?ng nhu rang th?t

Thay d?i hÃ*m rang x?u nh? rang s? công ngh? m?i.

132.jpg

0709470452612593274714322201763

Rang su vÃ* Nieng rang ch?t lu?ng c?a Nha Khoa D?i Vi?t chúng tôi - Hotline 0907.469.145

nieng rang, rang su

1325913409738918645964982708994

Công ngh? rang s? Cercon - Zirconia lÃ* m?t nghiên c?u tuy?t v?i dã lÃ*m thay d?i, ph?c h?i l?i m?t n? cu?i hoÃ*n h?o cho nh?ng ai dã b? m?t rang, ho?c rang b?m sinh x?u m?t th?m m? gây thi?u t? tin trong giao ti?p.

M?t hÃ*m rang kh?e d?p dó lÃ* ni?m u?c mo c?a bao ngu?i. Khi có hÃ*m rang d?p, b?n s? t? tin trong giao ti?p, khuôn m?t s? tr? nên hÃ*i hòa vÃ* duyên dáng hon.

Vì v?y d? ph?c hình ch?c nang vÃ* th?m m? cho rang, thì gi?i pháp : Ph?c hình th?m m? b?ng rang s? dang du?c nhi?u s? l?a ch?n c?a Bác Si vÃ* b?nh nhân,dó nhu m?t nhu c?u thi?t th?c vÃ* chÃ*nh dáng. Tuy nhiên, rang th?t dù không du?c hoÃ*n h?o v? th?m m? nhung v? khÃ*a c?nh sinh h?c thì v?n t?t, do v?y c? Bác si vÃ* ngu?i mu?n lÃ*m rang s? d?u ph?i tr? l?i du?c câu h?i: d? c?i thi?n tÃ*nh th?m m? có nên lÃ*m rang s? thay rang th?t c?a mình hay không? N?u có thì lÃ*m th? nÃ*o lÃ* an toÃ*n ?.

133.jpg

Rang s? : lÃ* d?ng ph?c hình giúp tái t?o l?i rang nh?m b?o v? ho?c khôi ph?c l?i hình dáng mÃ*u s?c c?a rang.Rang s? có l?p su?n bên trong b?c kÃ*n thân rang vÃ* bên ngoÃ*i thì du?c bao b?c nhi?u l?p s? t?o nên hÃ*m rang d?u mang nét t? nhiên.

Rang s? có ch? d?nh : trong nh?ng tru?ng h?p m?t rang,hay rang b? sâu,v? l?n, rang nhi?m mÃ*u,m?c l?ch l?c .. D?c bi?t rang s? du?c lÃ*m v?i ch?t li?u hoÃ*n toÃ*n vô h?i trong môi tru?ng mi?ng nên thÃ*ch nghi v?i t?t c? m?i ngu?i k? c? ngu?i b? tim m?ch,huy?t áp,ti?u du?ng.

Hi?n nay dã có hai lo?i rang s? du?c s? d?ng ph? bi?n : rang s? có su?n kim lo?i vÃ* rang s? có su?n không kim lo?i .Trong dó s? không kim lo?i d?t du?c d? b?n vÃ* tÃ*nh th?m m? lâu dÃ*i.

Công ngh? rang s? không kim lo?i th? h? m?i Cercon - Zirconia du?c s? d?ng b?ng ph?n m?m vi tÃ*nh CAD/CAM(CAD - Computer Aided Design) - s?n xu?t (CAM - Computer Aided Manufacture) d?u th?c hi?n hoÃ*n toÃ*n t? d?ng du?i s? h? tr? c?a máy tÃ*nh nên tÃ*nh chÃ*nh xác r?t cao cho t?ng b?nh nhân.,có d? b?n c?ng kh? nang ch?u l?c nhai t?t,c?i thi?n mÃ*u s?c,hình dáng vÃ* d?c bi?t lÃ* r?t khÃ*t sát v?i nu?u rang giúp rang không h? k? vÃ* tránh nhét th?c an gây hôi mi?ng.

134.jpg

955810266814369226980994855321

Hãy d?n v?i chúng tôi - Nha Khoa D?i Vi?t - Hotline 0907.46.91.45 chuyên tu v?n các d?ch v? v? rang su, nieng rang th?m m? vÃ* ch?t lu?ng vu?t b?c nh?t v?i chuyên môn nhi?u nam kinh nghi?m c?a Tru?ng Khoa D?ng Si Cu?ng.

Rang s? CERCON-ZIRCONIA Rang s? có su?n kim lo?i

Hon n?a S? Cercon - Zirconia lÃ* rang toÃ*n s? nên không lÃ*m den ? vi?n nu?u nhu s? kim lo?i vÃ* d?ng th?i nó có mÃ*u s?c t? nhiên ,? m?i di?u ki?n ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chi?u vÃ*o thì nhìn rang s? Cercon - Zirconia nhu rang th?t, còn s? kim lo?i thì nhìn th?y mÃ*u den c?a kim lo?i, di?u nÃ*y s? th?y rõ khi b?n bu?c vÃ*o môi tru?ng có nhi?u ánh sáng.

mua laptop cu | mua laptop cu giá cao

Trung tâm thu mua laptop cu - máy tÃ*nh cu giá cao.

Hãy g?i 0943 737 277 mr Long s? báo giá thu mua cao nh?t cho b?n.

- B?n dang có m?t cái laptop cu mu?n bán di?

- B?n dang sÃ*i mÃ* b? du m?t cái laptop cu , hay b?n v?a mua laptop cu khác?

- B?n v?a du?c t?ng m?t cái laptop cu , hay m?t cái laptop m?i ?

-Hay b?n dang du, hay chán n?n v?i cái laptop cu c?a mình!

VÀ DON GI?N LÀ B?N MU?N BÁN CÁI LAPTOP CU DÓ DI

Hãy g?i cho tôi: chuyên thu mua laptop cu t?n noi

b?n ch? c?n g?i vÃ*o s? thu mua laptop cu: 0943 737 277 liên h? Long.

báo giá laptop cu - máy tÃ*nh cu nhanh vÃ* cao nh?t HCM.

thu mua laptop cu | mua laptop cu gia cao | mua laptop cu tan noi

HÃY ALO D? CÓ GIÁ BÁN LAPTOP CAO NH?T HCM

mua laptop cu | mua laptop cu giá cao

Trung tâm thu mua laptop cu - máy tÃ*nh cu giá cao.