Jump to content

Tartaruga che mordeee!!

L4LL4

Recommended Posts

Salve a tutti, ho una thh maschio di 5 anni, morde tantissimo sopratutto quando gli metto da mangiare... dato che fa anche abbastanza male e nn so da dove provenga questo comportamento, potete aiutarmi pls... è da circa un mesetto che si comporta così perchè prima nn lo aveva mai fatto... sapreste darmi qualche delucidazione su quali possano essere le possibili cause di questo comportamento e i rimedi??

Ha femmine nel recinto?

No no....è da solo anche perchè se fa così non mi fido molto a mettere insieme qualche femmina, magari rischia di finire azzannata...

Ha zone d'ombra nel recinto?

La stagione di accoppiamenti è finita, non dovrebbe essere in cerca di esemplari femmina e non dovrebbe mordere...

Si è mai accoppiata?

il recinto è xfetto x quello....ha ombra, piante dove nascondersi e altre che può mangiare...ha tutto xò nn si è mai accoppiata...

Ho sentito parlare di una malattia detta "prolasso del pene", insomma, la taratruga maschio ha il pene fuori dalla cloaca e non riesce a ritirarlo e può provocare infezione, ma questo può accadere se non si accoppia mai ma non è detto, o almeno così ho capito, ma tu non hai visto nulla di simile... Sarà banale come risposta ma credo che abbia un fastidio da qualche parte, puoi fargli un controllo generale e poi dirci se vedi qualcosa di strano? E' infastidito da qualcuno?

Ho sentito parlare di una malattia detta "prolasso del pene", insomma, la taratruga maschio ha il pene fuori dalla cloaca e non riesce a ritirarlo e può provocare infezione, ma questo può accadere se non si accoppia mai ma non è detto, o almeno così ho capito, ma tu non hai visto nulla di simile... Sarà banale come risposta ma credo che abbia un fastidio da qualche parte, puoi fargli un controllo generale e poi dirci se vedi qualcosa di strano? E' infastidito da qualcuno?

Non ha nulla di strano...morde soltanto xò ho guardato, non ha malattie anche xkè l'ho portata dal veterinario non molto tempo fa (1 settimana e mezza circa) e già mordeva ma nn mi ha detto nnt...

Sinceramente non credo sia nulla di grave, se mangia e non noti altri comportamenti strani non dovrebbe avere nulla.

mangia...sopratutto quando nn vede nessuno...e si abbuffa alla grande quindi nn ha problemi di quel tipo xò ha questo comportamento che mi preoccupa...la vedo spesso che punta la testa nel terreno scava e mangia qualcosa oltre a quello che gli do io. Penso siano insettini o radici...

nieng rang ? nha khoa nÃ*o chuyên cao c?p ? 191360079761647232501407932305

ph?n m?m seo, ph?n m?m seo mi?n phÃ*, ph?n m?m seo t?t nh?t, ph?n m?m seo 2012

Rang su, nieng rang c?a D?i Vi?t - Hotline 0907469145

Rang su, nieng rang dau c? nÃ*o v?y? - Hotline 0907469145

Rang su, nieng rang v?i s? chuyên nghi?p nh?t - Hotline 0907469145

Rang su, nieng rang quá d?p - Hotline 0907469145

Các b?n dang quan tâm d?n vi?c lÃ*m rang su hay nieng rang có t?n kém l?m không, có dau l?m không? Hãy b?m vÃ*o dây d? bi?t thêm chi ti?t nhé >>> rang su, rang su

74028476454614254297

Quý khách hãy g?i ngay cho chúng tôi d? du?c tu v?n mi?n phÃ* & ph?c v? t?t nh?t v? d?ch v? rang su vÃ* nieng rang chuyên nghi?p.

D?a Ch? DUY NH?T T?i Tp.HCM

TRUNG TÂM NHA KHOA D?I VI?T - CAM K?T GIÁ T?T NH?T - UY TÍN NH?T - CH?T LU?NG NH?T

D?a ch? : 16-18 Lý Thu?ng Ki?t, P.7, Q.10

Di?n tho?i : (84) 083.8534.697 - 083.9573.447

Hot Line : 0907 469 145

Website : http://nhakhoadaiviet.com.vn

Email : [email protected]

TRUNG TÂM NHA KHOA D?I VI?T - CHUYÊN LÀM CÁC D?CH V? LÀM RANG SU, NIENG RANG, IMPLANT, CH?NH NHA

-------------------------

D?CH V? LÀM RANG SU, NIENG RANG, IMPLANT, CH?NH NHA CAO C?P VÀ TH?M M? NH?T T?I TPHCM

HOTLINE : 0907469145

73.jpg

78055488851315646780

http://phanmemseo247.com

http://bygsunflower.org

Rang s? Cercon - Zirconia

Rang s? Cercon - Zirconia

rang s? h?p ch?t cercon - zirconia cho rang tr?ng nhu rang th?t

Thay d?i hÃ*m rang x?u nh? rang s? công ngh? m?i.

132.jpg

7647549043945951422077864040662

Rang su vÃ* Nieng rang c?c ch?t lu?ng ch? có t?i Nha Khoa D?i Vi?t chúng tôi - Hotline 0907 46 91 45

nieng rang, rang su

2430159456783060469409836004920

Công ngh? rang s? Cercon - Zirconia lÃ* m?t nghiên c?u tuy?t v?i dã lÃ*m thay d?i, ph?c h?i l?i m?t n? cu?i hoÃ*n h?o cho nh?ng ai dã b? m?t rang, ho?c rang b?m sinh x?u m?t th?m m? gây thi?u t? tin trong giao ti?p.

M?t hÃ*m rang kh?e d?p dó lÃ* ni?m u?c mo c?a bao ngu?i. Khi có hÃ*m rang d?p, b?n s? t? tin trong giao ti?p, khuôn m?t s? tr? nên hÃ*i hòa vÃ* duyên dáng hon.

Vì v?y d? ph?c hình ch?c nang vÃ* th?m m? cho rang, thì gi?i pháp : Ph?c hình th?m m? b?ng rang s? dang du?c nhi?u s? l?a ch?n c?a Bác Si vÃ* b?nh nhân,dó nhu m?t nhu c?u thi?t th?c vÃ* chÃ*nh dáng. Tuy nhiên, rang th?t dù không du?c hoÃ*n h?o v? th?m m? nhung v? khÃ*a c?nh sinh h?c thì v?n t?t, do v?y c? Bác si vÃ* ngu?i mu?n lÃ*m rang s? d?u ph?i tr? l?i du?c câu h?i: d? c?i thi?n tÃ*nh th?m m? có nên lÃ*m rang s? thay rang th?t c?a mình hay không? N?u có thì lÃ*m th? nÃ*o lÃ* an toÃ*n ?.

133.jpg

Rang s? : lÃ* d?ng ph?c hình giúp tái t?o l?i rang nh?m b?o v? ho?c khôi ph?c l?i hình dáng mÃ*u s?c c?a rang.Rang s? có l?p su?n bên trong b?c kÃ*n thân rang vÃ* bên ngoÃ*i thì du?c bao b?c nhi?u l?p s? t?o nên hÃ*m rang d?u mang nét t? nhiên.

Rang s? có ch? d?nh : trong nh?ng tru?ng h?p m?t rang,hay rang b? sâu,v? l?n, rang nhi?m mÃ*u,m?c l?ch l?c .. D?c bi?t rang s? du?c lÃ*m v?i ch?t li?u hoÃ*n toÃ*n vô h?i trong môi tru?ng mi?ng nên thÃ*ch nghi v?i t?t c? m?i ngu?i k? c? ngu?i b? tim m?ch,huy?t áp,ti?u du?ng.

Hi?n nay dã có hai lo?i rang s? du?c s? d?ng ph? bi?n : rang s? có su?n kim lo?i vÃ* rang s? có su?n không kim lo?i .Trong dó s? không kim lo?i d?t du?c d? b?n vÃ* tÃ*nh th?m m? lâu dÃ*i.

Công ngh? rang s? không kim lo?i th? h? m?i Cercon - Zirconia du?c s? d?ng b?ng ph?n m?m vi tÃ*nh CAD/CAM(CAD - Computer Aided Design) - s?n xu?t (CAM - Computer Aided Manufacture) d?u th?c hi?n hoÃ*n toÃ*n t? d?ng du?i s? h? tr? c?a máy tÃ*nh nên tÃ*nh chÃ*nh xác r?t cao cho t?ng b?nh nhân.,có d? b?n c?ng kh? nang ch?u l?c nhai t?t,c?i thi?n mÃ*u s?c,hình dáng vÃ* d?c bi?t lÃ* r?t khÃ*t sát v?i nu?u rang giúp rang không h? k? vÃ* tránh nhét th?c an gây hôi mi?ng.

134.jpg

974471216943072201685856471526

Hãy d?n v?i chúng tôi - Nha Khoa D?i Vi?t - Hotline 0907 46 91 45 chuyên tu v?n các d?ch v? v? rang su, nieng rang th?m m? vÃ* ch?t lu?ng hi?u qu? nh?t v?i chuyên môn nhi?u nam kinh nghi?m c?a Tru?ng Khoa D?ng Si Cu?ng.

Rang s? CERCON-ZIRCONIA Rang s? có su?n kim lo?i

Hon n?a S? Cercon - Zirconia lÃ* rang toÃ*n s? nên không lÃ*m den ? vi?n nu?u nhu s? kim lo?i vÃ* d?ng th?i nó có mÃ*u s?c t? nhiên ,? m?i di?u ki?n ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chi?u vÃ*o thì nhìn rang s? Cercon - Zirconia nhu rang th?t, còn s? kim lo?i thì nhìn th?y mÃ*u den c?a kim lo?i, di?u nÃ*y s? th?y rõ khi b?n bu?c vÃ*o môi tru?ng có nhi?u ánh sáng.