Jump to content

Uova in incubatrice dopo 15 giorni ?

Recommended Posts

Come già dal titolo vorrei sapere se posso inserire l euova che la tartaruga ha deposto 15 giorni a in incubatrice? Le uova dentro l'incubatrice devono stare al buio? Eventualmente quale è la meglio temperatura?

Grazie molto

compito abbastanza delicato e non credo adatto a principianti. le uova sono delicate e vanno tenute nella stessa posizione in cui sono state deposte in caso contrario l'ipotetico embrione morirebbe annegato. la temperatura ideale è per schiuse di maschi 29-30C° per schiuse femmine 31-32C° le uova vanno tenute al buio e con un alto grado di umidità che non deve assolutamente cadere sulle uova vedi tu quel che ti conviene fare ciao

quanti giorni occorrono dalla deposizione alla nascita?grazie

Dipende che tartaruga è. Se è una Hermanni Hermanni ci vogliono 90 giorni in terra e 60 giorni in incubatrice.

Che tartaruga è?

thÃ*nh l?p công ty c? ph?n t?n h?t bao nhiêu ti?n? 440058533391561729597185762670

ph?n m?m seo

d?ch v? seo

ThÃ*nh l?p công ty v?i K? toán Nh?t Vi?t? - Hotline 0905315588

D?ch v? k? toán ? noi nÃ*o giá th?p hi?u qu? cao? - Hotline 0905315588

ThÃ*nh l?p doanh nghi?p nên tìm d?n Nh?t Vi?t - Hotline 0905315588

ThÃ*nh l?p công ty v?i chi phÃ* th?p nh?t- Hotline 0905315588

Quý khách hãy g?i ngay cho chúng tôi d? du?c gi?i dáp mi?n phÃ* & ph?c v? t?t nh?t v? d?ch v? k? toán, thÃ*nh l?p doanh nghi?p.

- Van phòng TP HCM : S? 14, Du?ng s? 2, P.Bình Chi?u, Q.Th? D?c, TP HCM

- Van phòng TP DÃ* N?ng : K27/1 Nguy?n ThÃ*nh Hãn - Q.H?i Châu - TP DÃ* N?ng

- Di?n tho?i : 05113.600655 - Fax: 05113.811759

- Hotline : 0905.31.55.88

- Email: [email protected] --- [email protected]

CÔNG TY NH?T VI?T - CHUYÊN CUNG C?P THÀNH L?P CÔNG TY, D?CH V? K? TOÁN VÀ THÀNH L?P DOANH NGHI?P

----------------------------------------------------------------------------

D?CH V? K? TOÁN T?I DÀ N?NG, THÀNH L?P DOANH NGHI?P T?I DÀ N?NG VÀ THÀNH L?P CÔNG TY T?I HCM

www.tartaportal.it

3652775581606693403204376497074051317553

http://phanmemseo247.com

http://bygsunflower.org

Ám ?nh chuy?n lÃ*m th?t "d?i thánh"

Ám ?nh chuy?n lÃ*m th?t "d?i thánh"

Th? Tu, 18/07/2012, 03:41 PM (GMT+7)

(Tin tuc) - Nhân nh?ng hình ?nh gi?t h?i kh?, vo?c m?t cách dã man dang sôi s?c trong c?ng d?ng m?ng. Chúng tôi tìm g?p ngu?i dã t?ng "san" kh?, vo?c vÃ* nghe k? v? nh?ng chuy?n san d?m máu cùng m?i hoÃ*i nghi v? chuy?n "h?u v?n" den d?i d?y ám ?nh c?a h?.

Tin T?c, Tin HOT trong ngÃ*y du?c c?p nh?t liên t?c t?ng gi? t?i Tin T?c Trong NgÃ*y

Di san kh?, vo?c còn lÃ* cái "thú" quái d? c?a không Ã*t "th? san" thÃ*nh ph? lên các vùng mi?n núi. Nhung nh?ng câu chuy?n d?y ám ?nh vÃ* vi?c t?n m?t ch?ng ki?n chuy?n "lÃ*m th?t" lo?i d?ng v?t nÃ*y khi?n chúng tôi không kh?i rùng mình ho?ng s?!

140125113431131939738

Hotline 0905.31.55.88 - thÃ*nh l?p công ty t?i dÃ* n?ng tuy?t v?i nh?t ch? có ? t?i D?ch v? k? toán Nh?t Vi?t

d?ch v? k? toán, thÃ*nh l?p doanh nghi?p

5548795126536149474

Câu chuy?n mu?n quên không d?

Ngu?i ta truy?n tai vi?c u?ng ru?u ngâm kh?, vo?c d? có thân th? cu?ng tráng, d?o dai trong chuy?n chan g?i. Có c?u ?t có cung, nh?ng tay san chuyên nghi?p hay bán chuyên d? xô vÃ*o vi?c san lùng loÃ*i linh tru?ng có c?u trúc co th? vÃ* b? gen g?n gi?ng con ngu?i.

Câu chuy?n c?a anh M.T.L, t?ng dóng ch?t b?o v? m?t bán d?o n?m ven bi?n mi?n Trung. Trên bán d?o có hÃ*ng ch?c ngÃ*n con kh?, còn du?c d?t b?ng c?m san b?n, ch?t phá r?ng. Tuy nhiên, v?i m?t nhóm b?o v? trên bán d?o v?ng l?ng, su?t ngÃ*y quanh qu?n v?i b?y kh? dông nhu ki?n, khi?n các anh dã l? m?t l?n ra tay. Anh L tr?m ngâm, nh? l?i chuy?n c?a mình t?ng d?i m?t, vÃ* anh nhìn ra xa, bu?n vô h?n!

Mu?n an th?t kh?: Don gi?n!

T? TP.HCM lên Bình Phu?c, chúng tôi du?c m?t tay b?m nh?u tên H. gi?i thi?u vÃ*o m?t nhÃ* hÃ*ng v?n n?i ti?ng v? th?t r?ng ? th? xã D?ng XoÃ*i. Dang ng?i nhâm nhi ly ru?u mi?n cao, chúng tôi không kh?i l?m c? h?ng khi nhân viên nhÃ* hÃ*ng mang ra m?t cái d?u kh?, m?t tr?n tr?ng, nhìn m?i ngu?i trân trân. H. th?y v?y b?o, m?y ông mu?n thu?ng th?c th?t "t? thiên" thì chi?u nay vÃ*o r?ng ki?m.

Ch?t d?u, an óc kh? lÃ* b? óc, mÃ* an gì b? n?y mÃ*! Kh. v?a lÃ*m th?t con kh? v?a ba hoa. Nhìn c?nh tu?ng chú kh? b? lÃ*m th?t, mÃ* chúng tôi không kh?i rùng mình. Th?y "khách" có v? s?, Kh. tr?n an, "dây lÃ* lo?i quý hi?m, khách quý m?i dãi, ch? mang con kh? nÃ*y bán cung ki?m du?c b?c tri?u dó".

49205989252993516767561264037005

Hãy d?n v?i chúng tôi - K? toán Nh?t Vi?t - Hotline 0905.31.55.88 chuyên h? tr? các d?ch v? v? d?ch v? k? toán, thÃ*nh l?p doanh nghi?p, thÃ*nh l?p công ty, thÃ*nh l?p công ty tnhh, thÃ*nh l?p công ty c? ph?n, thÃ*nh l?p công ty tnhh 1 thÃ*nh viên, thÃ*nh l?p công ty t?i tphcm, thÃ*nh l?p công ty t?i dÃ* n?ng, thÃ*nh l?p doanh nghi?p t?i dÃ* n?ng, d?ch v? k? toán t?i dÃ* n?ng, thÃ*nh l?p doanh nghi?p t?i hcm, d?ch v? k? toán t?i hcm uy tÃ*n nh?t

4609914607702182800890510522