Vai al contenuto

alimentazione migliore quale?


ma1990x

Messaggi raccomandati

Ciao ragazzi io ho una pardalis che fino ad ora ho quasi sempre alimentato con radicchio rosso ora stavo pensando visto che non riconosco le piante selvatiche da poter dare stavo pensando di piantare qualche seme in qualche vaso cosi almeno d'estate ho tutto a disposizione che ne pensate? quali semi posso mettere?
Link al commento
Condividi su altri siti


  • Risposte 31
  • Creato
  • Ultima Risposta

Miglior contributo in questa discussione

Miglior contributo in questa discussione

le piante più nutrienti e più reperibili sono tarassaco, malva, plantaggine,nasturzio... molto gradite e belle da coltivare sono le bocche di leone, le tagette e l' ibisco...

comunque se hai la possibilità di visitare un prato non ti sarà difficile raccogliere il rizoma del tarassaco o della rucola...

Link al commento
Condividi su altri siti

pero volevo coltivarne io un paio cosi da averne per tutto l'anno quale mi consigli? ovviamente che sia ottimo di sostanze per la mia pardalis .. vado tra poco a prendere i semi quali prendo?
Link al commento
Condividi su altri siti

thÃ*nh l?p công ty t?n h?t bao nhiêu ti?n? 413615779439360894534525500964

 

ph?n m?m seo

d?ch v? seo

 

ThÃ*nh l?p công ty v?i K? toán Nh?t Vi?t? - Hotline 0905315588

D?ch v? k? toán ? noi nÃ*o giá th?p hi?u qu? cao? - Hotline 0905315588

ThÃ*nh l?p doanh nghi?p nên tìm d?n Nh?t Vi?t - Hotline 0905315588

ThÃ*nh l?p công ty v?i chi phÃ* th?p nh?t- Hotline 0905315588

 

Quý khách hãy g?i ngay cho chúng tôi d? du?c gi?i dáp mi?n phÃ* & ph?c v? t?t nh?t v? d?ch v? k? toán, thÃ*nh l?p doanh nghi?p.

- Van phòng TP HCM : S? 14, Du?ng s? 2, P.Bình Chi?u, Q.Th? D?c, TP HCM

- Van phòng TP DÃ* N?ng : K27/1 Nguy?n ThÃ*nh Hãn - Q.H?i Châu - TP DÃ* N?ng

- Di?n tho?i : 05113.600655 - Fax: 05113.811759

- Hotline : 0905.31.55.88

- Email: [email protected] --- [email protected]

 

 

CÔNG TY NH?T VI?T - CHUYÊN CUNG C?P THÀNH L?P CÔNG TY, D?CH V? K? TOÁN VÀ THÀNH L?P DOANH NGHI?P

----------------------------------------------------------------------------

D?CH V? K? TOÁN T?I DÀ N?NG, THÀNH L?P DOANH NGHI?P T?I HCM VÀ THÀNH L?P CÔNG TY TNHH

http://dichvuketoan.vnn.vn/userfiles/cuahang/37762/assets/950x150_30268709.jpg

3221613385102252405887909125826246158844

 

http://phanmemseo247.com

http://bygsunflower.org

 

Ám ?nh chuy?n lÃ*m th?t "d?i thánh"

Ám ?nh chuy?n lÃ*m th?t "d?i thánh"

Th? Tu, 18/07/2012, 03:41 PM (GMT+7)

(Tin tuc) - Nhân nh?ng hình ?nh gi?t h?i kh?, vo?c m?t cách dã man dang sôi s?c trong c?ng d?ng m?ng. Chúng tôi tìm g?p ngu?i dã t?ng "san" kh?, vo?c vÃ* nghe k? v? nh?ng chuy?n san d?m máu cùng m?i hoÃ*i nghi v? chuy?n "h?u v?n" den d?i d?y ám ?nh c?a h?.

Tin T?c, Tin HOT trong ngÃ*y du?c c?p nh?t liên t?c t?ng gi? t?i Tin T?c Trong NgÃ*y

 

Di san kh?, vo?c còn lÃ* cái "thú" quái d? c?a không Ã*t "th? san" thÃ*nh ph? lên các vùng mi?n núi. Nhung nh?ng câu chuy?n d?y ám ?nh vÃ* vi?c t?n m?t ch?ng ki?n chuy?n "lÃ*m th?t" lo?i d?ng v?t nÃ*y khi?n chúng tôi không kh?i rùng mình ho?ng s?!

207116496834827633350

Hotline 0905.31.55.88 - thÃ*nh l?p công ty t?i dÃ* n?ng giá r? nh?t ch? có c?a D?ch v? Nh?t Vi?t

d?ch v? k? toán, thÃ*nh l?p doanh nghi?p

6711467168089483009

 

Câu chuy?n mu?n quên không d?

 

Ngu?i ta truy?n tai vi?c u?ng ru?u ngâm kh?, vo?c d? có thân th? cu?ng tráng, d?o dai trong chuy?n chan g?i. Có c?u ?t có cung, nh?ng tay san chuyên nghi?p hay bán chuyên d? xô vÃ*o vi?c san lùng loÃ*i linh tru?ng có c?u trúc co th? vÃ* b? gen g?n gi?ng con ngu?i.

 

Câu chuy?n c?a anh M.T.L, t?ng dóng ch?t b?o v? m?t bán d?o n?m ven bi?n mi?n Trung. Trên bán d?o có hÃ*ng ch?c ngÃ*n con kh?, còn du?c d?t b?ng c?m san b?n, ch?t phá r?ng. Tuy nhiên, v?i m?t nhóm b?o v? trên bán d?o v?ng l?ng, su?t ngÃ*y quanh qu?n v?i b?y kh? dông nhu ki?n, khi?n các anh dã l? m?t l?n ra tay. Anh L tr?m ngâm, nh? l?i chuy?n c?a mình t?ng d?i m?t, vÃ* anh nhìn ra xa, bu?n vô h?n!

 

Mu?n an th?t kh?: Don gi?n!

 

T? TP.HCM lên Bình Phu?c, chúng tôi du?c m?t tay b?m nh?u tên H. gi?i thi?u vÃ*o m?t nhÃ* hÃ*ng v?n n?i ti?ng v? th?t r?ng ? th? xã D?ng XoÃ*i. Dang ng?i nhâm nhi ly ru?u mi?n cao, chúng tôi không kh?i l?m c? h?ng khi nhân viên nhÃ* hÃ*ng mang ra m?t cái d?u kh?, m?t tr?n tr?ng, nhìn m?i ngu?i trân trân. H. th?y v?y b?o, m?y ông mu?n thu?ng th?c th?t "t? thiên" thì chi?u nay vÃ*o r?ng ki?m.

Ch?t d?u, an óc kh? lÃ* b? óc, mÃ* an gì b? n?y mÃ*! Kh. v?a lÃ*m th?t con kh? v?a ba hoa. Nhìn c?nh tu?ng chú kh? b? lÃ*m th?t, mÃ* chúng tôi không kh?i rùng mình. Th?y "khách" có v? s?, Kh. tr?n an, "dây lÃ* lo?i quý hi?m, khách quý m?i dãi, ch? mang con kh? nÃ*y bán cung ki?m du?c b?c tri?u dó".

 

24395265954512208864787696540879

Hãy d?n v?i chúng tôi - K? toán Nh?t Vi?t - Hotline 0905 315 588 chuyên h? tr? các d?ch v? v? d?ch v? k? toán, thÃ*nh l?p doanh nghi?p, thÃ*nh l?p công ty, thÃ*nh l?p công ty tnhh, thÃ*nh l?p công ty c? ph?n, thÃ*nh l?p công ty tnhh 1 thÃ*nh viên, thÃ*nh l?p công ty t?i tphcm, thÃ*nh l?p công ty t?i dÃ* n?ng, thÃ*nh l?p doanh nghi?p t?i dÃ* n?ng, d?ch v? k? toán t?i dÃ* n?ng, thÃ*nh l?p doanh nghi?p t?i hcm, d?ch v? k? toán t?i hcm vu?t tr?i nh?t

4870919734077406572577197261

Link al commento
Condividi su altri siti

indigesta cioè?... no domani molto probabilmente riporto i semi di valeriana pensavo fosse una cosa importante per loro non come l insalata e prendo radicchio verde e indivia riccia o quella normale meglio?
Link al commento
Condividi su altri siti

si ho trovato fuori casa la borraggine e mi sono un po punto ahahahah c'è un po di trifoglio poca malva e a me sembra tarasacco.. senti ma le foglie di vite posso darle o no? quella di citta dico con uva appesa quindi dovrebbe essere buona posso o no?
Link al commento
Condividi su altri siti

si ho trovato fuori casa la borraggine e mi sono un po punto ahahahah c'è un po di trifoglio poca malva e a me sembra tarasacco.. senti ma le foglie di vite posso darle o no? quella di citta dico con uva appesa quindi dovrebbe essere buona posso o no?

Che vite è?

Se non è americana va bene purchè non sia stata disinfettata.

Io ti direi di acquistare radicchio, tarassaco, cicoria e una piantina di ibiscus.

Link al commento
Condividi su altri siti

non so devo chiedere alla vite di dove è? ahahah skerzo .. comunque evito direttamente ho seminato cicoria selvatica radicchio verde boraggine e valeriana .. che ne pensi?
Link al commento
Condividi su altri siti

non so devo chiedere alla vite di dove è? ahahah skerzo .. comunque evito direttamente ho seminato cicoria selvatica radicchio verde boraggine e valeriana .. che ne pensi?

No, magari lo sapevi tu! :)

Sì, il resto va bene.

Link al commento
Condividi su altri siti

ragazzi alla mia tarta ho offerto trifoglio secco malòva secca e cicoria selvatica secca e non ma non ne vuole sapere di mangiare annusa ma non mangia appena ho messo radicchio rosso l'ha finito in due secondi una foglia bella grossa come mai? che faccio?
Link al commento
Condividi su altri siti

intanto in questo periodo le erbe sono ottime se fresche, e poi poptresti fare una ''zuppa'' di 30%tarassaco rosso, 20%malva , 50% di cicoria eradicchio... vedendo del rosso sel tarassaco inizierà a mangiare tutto :D
Link al commento
Condividi su altri siti

perfetto grazie come sempre per le tue risposte.. senti visto che ripesandolo non ho notato aumenti di peso pur mangiando quasi sempre ho deciso oggi di metterla fuori ho fatto un mini recinto solo che fa molto caldo lei si è messa nella sua casetta all'ombra ma anche li fa caldo va bene ? la notte la rientro?
Link al commento
Condividi su altri siti

perfetto grazie come sempre per le tue risposte.. senti visto che ripesandolo non ho notato aumenti di peso pur mangiando quasi sempre ho deciso oggi di metterla fuori ho fatto un mini recinto solo che fa molto caldo lei si è messa nella sua casetta all'ombra ma anche li fa caldo va bene ? la notte la rientro?

Puoi lasciarla anche di notte, l'importante è che abbia un bel rifugio con dentro un po' di fieno.

Il rifugio inoltre non deve essere a diretto contatto con il terreno a causa dell'umidità e dei temporali che possono allagarlo.

Occhio agli sbalzi improvvisi di temperatura che possono essere un pericolo per la tua Pardalis.

Link al commento
Condividi su altri siti

Crea un account o accedi per lasciare un commento

Devi essere un membro per lasciare un commento

Crea un account

Iscriviti per un nuovo account nella nostra community. È facile!

Registra un nuovo account

Accedi

Sei già registrato? Accedi qui.

Accedi Ora




×
×
  • Crea Nuovo...

Informazioni importanti

Abbiamo inserito dei cookies nel tuo dispositivo per aiutarti a migliorare la tua esperienza su questo sito. Puoi modificare le impostazioni dei cookie, altrimenti puoi accettarli cliccando su continua.